Các Mẫu Ghế Đàn Piano Chất Lượng
Tư Vấn Đàn Piano

Các Mẫu Ghế Đàn Piano Chất Lượng

 Ghế đàn piano là một phụ kiện không thể thiếu, đối với mỗi người chơi. Ghế đàn piano là những chiếc ghế đã được nghiên cứu, để đưa ra các thông số sao cho phù hợp với chiều cao của cây đàn piano và thích hợp cho việc ngồi tập đàn piano lâu mà không thấy ê nhức, mệt mỏi. Vì thế, ghế đàn piano là một phần quan trọng, giúp quá trình biểu diễn piano của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Trong bài viết này, người viết sẽ đưa ra: các mẫu ghế đàn piano chất lượng, giúp bạn lựa chọn được một ghế đàn piano chất lượng cho mình.

1. Phân Loại Ghế Đàn Piano

    Ghế đàn piano hiện nay đang bán trên thị trường, thường có chất liệu làm bằng sắt mạ màu đen. Giúp chiếc ghế trở nên vững chắc hơn khi sử dụng. Ngoài ra, ghế còn được phun sơn cao cấp chống gỉ. Mặt ghế được bọc nệm mút, ngồi sẽ êm ái, thoải mái hơn trong quá trình chơi đàn.

    Đối với một số ghế đàn piano cao cấp hơn thì được làm bằng gỗ chất lượng, đa dạng về kiểu dáng giúp phù hợp với cây đàn piano. Đặc biệt mặt ghế được bọc bằng lớp nệm mút cao cấp, giúp cho quá trình chơi đàn của bạn trở nên thăng hoa hơn.

    Kích thước ghế đàn piano trung bình là rộng 30 – 34 cm, dài 56 – 60 cm , cao 48 – 50 cm. Đây là chiều cao phù hợp với các tư thế ngồi chơi đàn piano, đảm bảo bạn luôn thoải mái nhất.

    1.1 Ghế Đàn Piano Điện

      Các Mẫu Ghế Đàn Piano Chất Lượng


      Ghế đơn kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, dành cho đàn piano điện truyền thống đã có từ lâu đời. Ghế có kích thước mặt trên cùng rộng rãi, tạo sự thoải mái cho các nghệ sĩ piano ở mọi kích cỡ. Đa phần ghế này có màu đen và trắng đặc trưng.

      Ghế dành cho đàn piano điện kiểu dáng này, được yêu thích và sử dụng cho nhiều trường học, những nhà có diện tích nhỏ và phù hợp với đàn piano cỡ vừa, do kết cấu chắc chắn và nếu cần nó cũng có thể chứa được hai người chơi.

      1.2 Ghế Đàn Piano Cơ

        Các Mẫu Ghế Đàn Piano Chất Lượng

         

        Các nghệ sĩ biểu diễn thích ghế dài piano có thể điều chỉnh được độ cao - thấp và sự thoải mái, cũng như tính linh hoạt mà chúng mang lại. Ghế dài piano thiết thực cho nghệ sĩ piano biểu diễn một mình trên sân khấu và những người chơi đàn piano ở mọi lứa tuổi.

        Ghế đàn piano cơ có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Đa phần được làm bằng gỗ cao cấp, đa dạng về kiểu dáng. Điểm nổi bật của ghế piano cơ là có thể điều chỉnh được độ cao thấp theo ý muốn, giúp cho quá trình chơi đàn trở nên thăng hoa, cảm xúc hơn. Hơn nữa mặt ghế còn được bọc lớp  da hoặc nỉ cao cấp, giúp quá trình chơi đàn trở nên thoải mái hơn.

        Ghế đàn piano có thể điều chỉnh theo phong cách phổ biến nhất hoặc có thể điều chỉnh chiều cao từ 45.7 cm đến 60.9 cm; hầu hết chúng cũng có một ngăn chứa rộng rãi bên dưới. Ngăn chứa này giúp bạn có thể để tài liệu học tập, cũng như lưu trữ những bản nhạc của buổi biểu diễn.

        1.3 Ghế Đàn Piano Đôi

          Các Mẫu Ghế Đàn Piano Chất Lượng

          Loại này thực sự có thể cho hai người chơi ngồi thoải mái trên cùng một cây đàn piano. Ghế piano đôi trông thẩm mỹ hơn và thiết thực hơn so với việc sử dụng hai ghế dài cùng nhau, đặc biệt nếu bạn muốn chơi piano song tấu với người thứ hai. Những chiếc ghế dài ngày càng phổ biến này được sử dụng bởi nhiều người chơi piano, từ giáo viên dạy piano đến những người biểu diễn chuyên nghiệp.

          2. Các Mẫu Ghế Đàn Piano Chất Lượng

            Ghế Đàn Piano Yamaha BC-108

            Biểu diễn piano trong sự thoải mái tại nhà riêng của bạn, với ghế đàn piano Yamaha BC-108. Một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình và studio. Được thiết kế với bề mặt hoàn thiện bằng gỗ đẹp mắt, băng ghế đàn piano được chế tạo để phù hợp với đàn piano cơ của Yamaha! Để có độ bền lâu dài, băng ghế có chân bằng gỗ, chịu lực nặng.

            Được thiết kế cẩn thận với phần đệm và phần bề mặt trên cong, băng ghế đàn piano giúp tạo ra một tư thế chơi đàn mạnh mẽ, thoải mái. Với mặt trên bằng chất liệu giả da, băng ghế piano BC-108 mang đến vẻ ngoài sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều môi trường.

            Ghế đàn piano Yamaha BC-108 có 2 màu truyền thống là đen và trắng.

            Các Mẫu Ghế Đàn Piano Chất Lượng

             

            Ghế Đàn Piano Cơ NEW FULL BOX

            Bắt đầu chơi thoải mái ngay hôm nay với Ghế New Full Box. Tự hào với lớp hoàn thiện màu đen bóng, ghế piano cơ New Full Box, sẽ hoàn toàn phù hợp với cây đàn piano cơ màu đen hiện có của bạn.

            Ghế có thể điều chỉnh được chiều cao từ 45.7 cm đến 60.9 cm bằng núm ở  bên hông ghế.

            Hoàn hảo cho bất kỳ đàn piano cơ, grand hoặc piano điện nào, bạn sẽ luôn hài lòng với ghế piano New Full Box. Lớp đệm chắc chắn nhưung thoải mái cho phép bạn chơi trong nhiều giờ, đồng thời thúc đẩy tư thế lưng đúng. Đệm thậm chí còn có lớp hoàn thiện bằng giả da cho cảm giác sang trọng và thẩm mỹ thanh lịch.

            Các Mẫu Ghế Đàn Piano Chất Lượng

             

            Ghế Đàn Piano Điện

            Thăng hoa hơn cho buổi biểu diễn âm nhạc của bạn nhờ ghế đàn piano! Ghế đàn piano là một phụ kiện piano cần thiết cho quá trình chơi đàn của bạn. Tự hào với lớp hoàn thiện màu đen cao cấp, ghế đàn piano điện sẽ hoàn toàn phù hợp với cây đàn piano màu đen hiện có của bạn.

            Nếu bạn thích giữ cho khu vực đàn piano của mình gọn gàng và ngăn nắp, thì một chiếc ghế piano điện này là lựa chọn thông minh và hợp lý nhất.

            Chơi đàn piano thoải mái là điều quan trọng. Đây là lý do tại sao đệm được hoàn thiện bằng chất liệu giả da màu đen sang trọng. Hoàn hảo để chơi trong nhiều giờ liên tục, ghế piano điện cũng sẽ thúc đẩy tư thế chính xác.

             

            Bình Luận

            Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.