Đàn Piano Cơ Mới Có Giá Bao Nhiêu Tiền?
Tư Vấn Đàn Piano

Đàn Piano Cơ Mới Có Giá Bao Nhiêu Tiền?

Một cây đàn piano cơ mới có giá bao nhiêu? Hướng dẫn định giá và lời khuyên cho người mua.

Chọn một nhạc cụ là một quá trình thú vị. Tuy nhiên, tùy thuộc vào loại nhạc cụ và những gì có sẵn, nó cũng có thể là một quyết định khó. Đàn piano là một trong những nhạc cụ khó mua vì có rất nhiều thương hiệu, model đã và đang được nâng cấp, cải tiến vì thế nó ảnh hưởng đến giá thành.
Vậy, đàn piano cơ mới giá bao nhiêu? Một cây đàn upright piano có giá trung bình từ $ 3000 - $ 6500. Những cây đàn piano upright (thẳng đứng) cao cấp có giá trung bình khoảng 10.000 - 25.000 USD.

Ảnh piano tại showroom

Giá trung bình của các thương hiệu đàn piano phổ biến

Mua một cây đàn piano mới trong thị trường cạnh tranh ngày nay có thể gây căng thẳng. Có rất nhiều thông tin để xem xét trước khi mua hàng, hãy là người lựa chọn thông minh bạn nhé! Dưới đây là top những cây đàn Piano chất lượng và danh tiếng được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam.

Đàn Piano Kawai ND21

Được giới thiệu năm 2015, Kawai ND21 đã nhanh chóng trở thành "hiện tượng" trong nhiều năm liền vì trước đó không có cây đàn piano cơ mới 100% nào với chất lượng tốt như vậy lại có tầm giá dưới 100 triệu. Với mức giá được nhà sản xuất trợ giá rất nhiều tại thị trường Việt Nam, rẻ hơn rất nhiều so với các nước Đông Nam Á, Kawai ND21 đã nhanh chóng chinh phục hoàn toàn thị trường trong phân khúc dưới 100 triệu dành cho đàn piano cơ mới.

 ảnh đàn piano cơ mới ND21

Các đặc điểm nổi bật của Kawai ND21:

  • Chất lượng vượt trội trong tầm giá dưới 100 triệu
  • Âm thanh dầy, vang vọng, bàn phím chuẩn chỉnh, bản cộng hưởng làm từ các gỗ rắn chắc, bộ máy chất lượng... đã khiến model này không có đối thủ trong tầm giá.
  • Bản cộng hưởng (soundboard) làm từ gỗ chất lượng: Bản cộng hưởng là yếu tố quan trọng làm nên âm thanh của cây đàn piano cơ. Bản cộng hưởng của ND21 được làm từ gỗ rắn chắc, được lựa chọn cẩn thận và thử nghiệm khoa học, đạt tiêu chuẩn độ ngân tốt nhất.
  • Bộ máy cực nhạy và búa đàn bền: Giá trị cốt lõi của Kawai ND-21 là tạo ra âm thanh tuyệt hảo, độ nhạy phím đàn, lực phản hồi từ bàn phím khi ngón tay chạm vào sẽ nhanh và nhạy hơn.
  • Kiểu dáng, thiết kế sang trọng và hài hòa.

Mời xem chi tiết: Đàn Piano ND21

 

Đàn Piano Yamaha U1J PE - Upright Piano

Đàn Piano Cơ (Upright Piano) Yamaha U1J là model thuộc U Series của hãng. Với cải tiến bên ngoài, U1J được phủ bởi một lớp sơn hoàn thiện bóng đẹp, giúp duy trì vẻ đẹp của cây đàn qua nhiều năm tháng. Đây cũng là cây đàn đầu tiên bạn nên cân nhắc lựa chọn khi quyết định mua piano cơ để học và chơi đàn. Yamaha U1J là giải pháp cho người chơi piano muốn đầu tư nghiêm túc và lâu dài với mức giá vừa phải cho một cây piano cơ truyền thống.

Đàn Piano Yamaha U1J được coi là siêu phẩm đến từ Yamaha với chất lượng vượt trội nhưng ở giá thành vừa phải, model này được nhiều người lựa chọn cho một cây đàn chơi lâu dài và nghiêm túc với việc học đàn.

Mời xem chi tiết: Đàn Piano Yamaha U1J PE 

Đàn piano Kawai K400

Được sản xuất tại Nhật Bản, Kawai K400 là cây đàn piano thực sự chất lượng trong tầm giá trên 200 triệu. Thiết kế sang trọng, âm thanh đỉnh cao... Kawai K400 thực sự là cây đàn rất đáng giá cho người sở hữu, không những mang lại những trải nghiệm tuyệt vời mà còn là món đồ nâng tầm sang trọng, nâng tầm phòng khách của gia đình bạn.

Piano Kawai K400 có giá nhạc giống với đàn Grand Piano, được thiết kế ngang tầm mắt và cho một mặt phẳng vững vàng để các bản nhạc hoặc những cuốn sách âm nhạc quá khổ. Một phong cách Anh mới, nắp đậy bàn phím hai bản lề càng làm tăng thêm sức hấp dẫn đặc biệt cho đàn Kawai K400.

Bộ máy Millennium của Kawai K400 nhanh hơn 16%

Thành phần bộ máy Millennium III được cấu tạo từ những sợi Carbon ABS, đây là một loại composite mới được chế tạo bởi việc nhũ hóa carbon có trong Styran ABS. Carbon ABS chắc chắn và cứng cáp đáng kinh ngạc, điều này cho phép Kawai thiết kế các bộ phận của cơ cấu máy nhẹ hơn nhưng lại không mất đi sự mạnh mẽ. Cách thiết kế nhẹ nhàng này làm cho bộ máy Millennium III hoạt động rất nhanh và người chơi cũng không cần phải nỗ lực nhiều cho những thao tác của mình. Với cấu trúc của máy Millennium III như trên, đối với đàn piano đứng, độ nảy của búa nhanh hơn 16%, và đối với đàn piano nằm thì độ nảy của búa nhanh hơn 25% so với bộ máy truyền thống. Điều nổi bật hơn hết ở đây là dễ luyện tập và dễ điều khiển.

Mọi chi tiết đòi hỏi cao của bộ máy được phân tích cách tường tận nhằm đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt của pianist điêu luyện. Một ví dụ quan trọng nhất cho nỗ lực này là có thêm kết cấu bề mặt cực nhỏ trên giá đỡ tại điểm giao với búa gõ. Kết quả là làm cho cấu trúc đàn tinh tế, nhưng sự thay đổi quan trọng là gia tăng ấn tượng và cảm xúc trong khi trình diễn một bản nhạc nhẹ.

Mời xem chi tiết: Đàn Piano  Kawai K400

Đàn piano Yamaha U3

Đàn Piano Yamaha U3 là  sự chọn lựa hàng đầu cho các trường Nhạc viện, các nhạc sĩ chuyên nghiệp và người chơi đàn piano tại nhà. Nhờ vào thiết kế toàn diện với vô số cải tiến về vật liệu và chế tạo. Các thiết kế và thành phần âm giai tinh lọc đã cải thiện hiệu suất âm, trong khi các thay đổi khác làm tăng cường độ bền. Và các dòng cao cấp đã thiết lập các tiêu chuẩn đáng kinh ngạc về sự tao nhã, tinh tế và điểm trội, tích hợp các ý niệm phỏng theo từ đàn Grand Piano của Yamaha.
Thiết kế thang tiên tiến: Sự tinh xảo trong từng yếu tố âm thanh giúp dòng sản phẩm U có được âm thanh đa dạng, độ vang tốt hơn với âm sắc được cân bằng trên toàn bộ bàn phím.
 
Hộp cộng hưởng và khung: Thiết kế khung xương đặc biệt làm tăng thêm sức mạnh cho hộp cộng hưởng trong khi phần chống lưng và những cải tiến khác giúp tăng tính ổn định, độ vang và tính ổn định kết cấu của sản phẩm
 
Búa được cải tiến: Búa dòng U sử dụng vật liệu đặc biệt được lựa chọn riêng cho mỗi mô đen để tạo ra âm thanh, phản ứng tuyệt vời và độ bền cao.
 
Nắp đàn cơ chế đóng mềm: Cơ chế giảm chấn, trước kia chỉ được sử dụng cho đại dương cầm, giúp ngăn nắp đàn không sập bất ngờ vào bàn phím, tránh tổn thương hoặc thiệt hại không mong muốn.
Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.