Top 10 Đàn Piano Màu Trắng Sang Chảnh Quý Phái
Tư Vấn Đàn Piano

Top 10 Đàn Piano Màu Trắng Sang Chảnh Quý Phái

Đàn piano màu trắng được nhiều người yêu thích, bởi nó toát lên vẻ trang nhã, lịch sự, tinh tế. Hơn nữa đàn piano màu trắng còn dễ kết hợp với những màu sắc nội thất xung quanh, để làm nổi bật lên những vẻ đẹp của ngôi nhà bạn. Bài viết top 10 đàn piano màu trắng sang chảnh, quý phái sẽ giúp bạn tìm được cho mình một cây đàn piano màu trắng phù hợp nhất.

    1. Đàn Piano Điện Màu Trắng Casio PX-S100

    Đàn Piano điện Casio PX-S1000 là mẫu đàn mới nhất năm 2019. Với nhiều sự cải tiến mới, Casio PX-S1000 gây bão thị trường nhạc cụ và mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Model này gây ấn tượng cho người dùng bởi âm thanh chất lượng cao, cùng chế tác tinh sảo và cao cấp, đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho một cây đàn có thể vừa học và vừa chơi lâu dài.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Âm thanh hay, chất lượng với kỹ thuật hiện đại
    • Bàn phím cho cảm nhận tốt với công nghệ mới
    • Khả năng kết nối Bluetooth
    • Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng mang đi du lịch.
    Top 10 Đàn Piano Màu Trắng Sang Chảnh Quý Phái

      Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Piano Màu Trắng Casio PX-S100

      2. Đàn Piano Điện Màu Trắng Yamaha YDP144

        Một trải nghiệm tuyệt vời cho quá trình học, biểu diễn âm nhạc. Đàn piano điện Yamaha YDP 144 màu trắng được thiết kế tỉ mỉ để mang lại trải nghiệm chơi đàn chân thực. Nhờ mức giá hấp dẫn của YDP 144, nó hoàn hảo cho những người có sở thích tìm kiếm một cây đàn piano với mức giá hấp dẫn, mà một cây piano điện chất lượng, tinh tế mang lại.

        Chơi với một trong những nghệ sĩ hòa nhạc vĩ đại nhất mọi thời đại. Giờ đây, tự hào với các mẫu từ cây đại dương cầm hòa nhạc Yamaha CFX 9 ', YDP 144 sẽ đưa màn trình diễn của bạn lên một tầm cao mới. Ngay cả khi chơi bằng tai nghe. Trình tối ưu hóa âm thanh nổi của Yamaha cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm như đang ngồi trước một cây đàn piano acoustic.

        Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Pian Điện Yamaha YDP144

        3. Đàn Piano Điện Màu Trắng Roland FP-30

          Đàn Piano Điện Roland FP-30 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và chất lượng âm thanh tinh tế. Roland FP-30 thích hợp cho học đàn của bé và giải trí tại nhà.

          Đàn Piano Điện Roland FP-30 cung cấp âm thanh, và các tính năng hiện đại với chất lượng hàng đầu, 88 phím đàn phù hợp mọi không gian một cách dễ dàng. Nhẹ nhàng và dễ di chuyển, sản phẩm này rất lý tưởng cho các buổi biểu diễn cũng như các lớp học âm nhạc hay mang đi du lịch. Thêm vào đó, nhiều âm thanh vượt trội, được xây dựng các chức năng thực hành và ghi âm, hỗ trợ  Bluetooth để hoạt động với các ứng dụng âm nhạc phổ biến, FP -30 thực sự cung cấp một trải nghiệm âm nhạc cao cấp.

          Top 10 Đàn Piano Màu Trắng Sang Chảnh Quý Phái

          4. Đàn Piano Điện Màu Trắng Yamaha CLP735

            Biến ngôi nhà của bạn thành phòng hòa nhạc với CLP735. Yamaha CLP735 có hệ thống tái tạo âm thanh mới với công nghệ sampling song âm nổi bật của hai cây đàn piano nổi tiếng thế giới: đại dương cầm CFX và Bösendorfer Imperial. Tận hưởng cảm giác chơi đàn với đa dạng điệu nhạc và hai tiếng fortepiano mới. Model này thích hợp cho những người chơi bán chuyên hoặc chuyên nghiệp. Những người mới chơi, muốn có một cây đàn piano chất lượng, tinh tế để chơi lâu dài thì đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

            Đặc điểm nổi bật:

            • Các mẫu tiếng đàn piano Yamaha CFX và Bösendorfer Imperial mới, mẫu sampling (song âm) Yamaha CFX và Bösendorfer mới
            • 38 tiếng đàn, trong đó có 2 tiếng fortepiano (Piano Mozart/Piano Chopin)
            • VRM (Mô hình cộng hưởng ảo) cải tiến
            • Grand Expression Modeling (giả lập âm thanh của đàn grand)
            • Bàn phím GrandTouch-S™ với các phím bằng gỗ mun và lớp phủ ngà voi tổng hợp
            • Bộ khuếch đại (amplifiers) 30 W x 2
            • Hệ thống loa 16 cm x 2
            • Cổng âm thanh USB (Đọc/Thu âm: WAV)
            • 20 điệu nhạc
            • Tích hợp Ứng dụng Smart Pianist
            Xem chi tiết: Đàn Piano Điện CLP735

            5. Đàn Piano Điện Roland HP702

              Tự hào với công nghệ làm đàn piano hiện đại, sản xuất những cây piano có chất lượng âm thanh vượt trội, Roland tự hào giới thiệu cây đàn Piano điện HP702, với 4 màu sắc khau để khách hàng lựa chọn. Được thiết kế trung thực để phản ánh 'vẻ đẹp của âm nhạc, trong trái tim ngôi nhà của bạn'.

               Piano điện HP702 duy trì kiểu dáng đẹp, đơn giản nhưng tinh tế, lấy cảm hứng từ dòng LX700 từng đoạt giải thưởng của Roland. Với nỗ lực khơi dậy niềm đam mê âm nhạc và truyền cảm hứng sáng tạo của bạn, Roland cung cấp một loạt các cải tiến mới đáng kinh ngạc được thiết lập để mang đến sự năng động mới cho màn trình diễn của bạn.

              Top 10 Đàn Piano Màu Trắng Sang Chảnh Quý Phái

               
              Chơi với sự thể hiện đầy đủ nhất với công nghệ tác động búa tiến bộ của Roland (PHA-4), sử dụng cơ chế có trọng lượng và lựa chọn vật liệu cẩn thận để bắt chước cảm giác và cảm giác của đàn piano acoustic. Với công nghệ tai nghe đa chiều, đắm chìm của Roland, bạn sẽ dễ dàng nhầm lẫn âm thanh trong tai mình là âm thanh phát ra từ cốt lõi của cây đàn piano của bạn. Với tất cả những tiến bộ kỹ thuật số, bạn vẫn có thể thưởng thức âm thanh, cách chạm và cảm nhận của một cây đàn piano acoustic.

              Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Piano điện Roland HP702

              6. Đàn Piano Cơ Màu Trắng Kawai K300

                Kawai K300 là model ra đời để mừng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 90 của hãng. Đây là cây đàn đang chiếm nhiều ưu thế trên thị trường Piano, bởi thiết kế, màu sắc, giá thành,... Piano K-300 nâng cấp từ những người anh tiền nhiệm K3. K3 là cây đàn "Piano Acoustic" đạt danh hiệu cây đàn của năm trong suốt 4 năm liền từ 2008 đến 2011 cũng đã nói lên phần nào chất lượng và đẳng cấp của cây đàn piano Kawai K300.

                Top 10 Đàn Piano Màu Trắng Sang Chảnh Quý Phái

                Cây đàn này không chỉ nổi bật về những chi tiết thiết kế bên ngoài, mà chất lượng âm thanh của đàn cũng khá ấn tượng. Đàn được làm hoàn toàn bằng thủ công bởi bàn tay của những người thợ lành nghề, từ đó cho những chi tiết đẹp mắt, tỉ mỉ và ấn tượng. Bộ cộng hưởng của đàn sử dụng gỗ vân sam, đây cũng chính là lý do mà âm thanh của đàn K300 khá dày và ấm. Chính vì vậy, những bản nhạc được chơi từ piano Kawai K300 luôn có sức hấp dẫn với người nghe.

                7. Đàn Piano Cơ Màu Trắng Yamaha U1J PWHC

                  Đàn piano U1J PWHC được sản xuất tại Indonesia, là một phiên bản sáng giá trong gia đình U1J. U1J PWHC đây là một trong những cây đàn piano phù hợp với người mới học muốn có một cây đàn chất lượng giá thành vừa phải hoặc cũng có thể để giải trí âm nhạc tại nhà.

                  Yamaha U1J được nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi âm thanh, màu sắc, thương hiệu mà nó được biết đến là một trong những kích thước tiêu chuẩn của piano Upright với chiều cao 121 cm. Thích hợp với không gian ở phòng khách nhà bạn hay những sân khấu vừa phải.

                  Top 10 Đàn Piano Màu Trắng Sang Chảnh Quý Phái

                  8. Đàn Piano Cơ Màu Trắng Yamaha U30A

                    Đàn Piano Yamaha U30A là biểu tượng của hãng trong việc chế tác đàn piano size U3 (cao 132cm). Yamaha sử dụng loại gỗ tốt nhất của họ để sản xuất các phiên bản nâng cấp chuyên nghiệp cho dòng U3 của họ.

                    Trái tim của đàn piano là soundboard được làm từ gỗ vân sam Sitka chắc chắn, được sử dụng để khuếch đại âm sắc của piano và tạo ra âm thanh mạnh mẽ rền vang. Sử dụng gỗ cứng cho soundboard chứ không phải là soundboard nhiều lớp mang lại cho cây đàn piano âm sắc phong phú, no tròn cả dải âm.

                    9. Đàn Piano Grand Màu Trắng Kawai GX1

                      GX1 là cây đàn grand piano thương hiệu Kawai được ưa chuộng nhất trong năm 2017.  Đàn Kawai GX – 1 có được thiết kế hiện đại, tinh tế, sang trọng, kích thước của đàn vừa phải, khá phù hợp để trưng bày ở những phòng hòa nhạc hoặc những căn hộ có diện tích trung bình.

                      Các bộ phận của đàn đều sử dụng chất liệu gỗ cao cấp trong thiết kế nên đàn không những đẹp về hình thức, bền với thời gian mà chất lượng âm thanh cũng đạt được sự chính xác cao. Việc sử dụng chất liệu độc quyền cho thiết kế bàn phím nên đàn piano Kawai GX – 1 có được độ nhạy và tạo được sự dễ dàng cho người chơi trong quá trình sử dụng.

                       

                      Top 10 Đàn Piano Màu Trắng Sang Chảnh Quý Phái

                      10. Đàn Piano Grand Màu Trắng Kawai Grand GL-20

                        Nếu như bạn muốn đầu tư một cây đàn piano 3 chân sang trọng và cao cấp thì nàng nên chọn ngay model Kawai GL-20. Model này hiện không chỉ đang được ưa chuộng nhiều trên thị trường Việt Nam mà còn trên cả thế giới, nhờ thiết kế bắt mắt cùng nhiều tính năng nâng cao mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ.

                        Đàn piano Kawai GL-20 kế thừa những tính năng tiên tiến của Kawai GL-series như: bộ máy cơ Millennium III, các phím mở rộng, một soundboard vân sam cứng rắn và thiết kế thân SOLID duy nhất . Chất lượng âm thanh mạnh mẽ và có khả truyền đạt được cảm xúc đến người nghe, đồng thời đây cũng là model được đánh giá có giá trị cao hơn so với giá thành thực tế.

                        Bình Luận

                        Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.