Amplifier guitar acoustic Carlsbro Sherwood 20R tích hợp cổng micro
Tư Vấn Âm Thanh & Studio

Amplifier Carlsbro Sherwood 20R Chất Lượng Dưới 4 triệu dành cho Guitar Acoustic

Carlsbro là một công ty của Vương quốc Anh có lịch sử lâu đời về sản xuất amplifier dành cho đàn guitar, là một trong những công ty tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực khuếch đại âm thanh của đàn guitar acoustic. Mới đây, Carlbro cho ra mắt Sherwood 20R mới, công suất 20W nhỏ nhắn hơn đáng kể nhẹ hơn 10kg so với bộ amplifier Sherwood 100W ban đầu với loa 15 inch cồng kềnh khó di chuyển. Nhưng không vì thế mà âm thanh của 20R bị giảm chất lượng, vẫn đảm bảo tiêu chuẩn kể cả âm thanh lẫn ngoại hình.

Amplifier Carlsbro Sherwood 20R phong cách vintage dành cho guitar acoustic

Nhỏ gọn hơn, linh động hơn

Được thiết kế cho địa điểm nhỏ hoặc sử dụng tại nhà, loa được bảo vệ bởi lớp vải dày phía trước loa, xung quanh là tủ gỗ được bọc da chắc chắn, hài hòa và đẹp mắt. Bộ khuếch đại 20 watt với loa trầm 6,5 inch, loa tweeter đồng trục, sự kết hợp này đáp ứng tần số 70Hz đến 12kHz hoàn hảo cho nhiều môi trường khác nhau.

Tính năng tích hợp

Amplifier Carlsbro Sherwood 20R tích hợp reverb dành cho guitar acoustic

Bảng điều khiển được đặt phía trước gồm đầu vào micrô XLR và đầu vào giắc cắm ¼” dành cho nhạc cụ, mỗi đầu vào đều có bộ điều khiển mức riêng, EQ dải trung quét 3 băng tần và có sẵn hiệu ứng Reverb làm cho âm thanh mềm mại, lãng mạn hơn. Âm vang này có lò xo thực, không phải mô phỏng điện tử và làm giảm tiếng hú khi sử dụng.

Ổ cắm giắc cắm ¼” TRS stereo, thay vì đầu nối giắc cắm 3.5mm âm thanh nổi, kết nối được tín hiệu âm thanh từ các thiết bị di động vào loa. Bên cạnh nó, có một giắc cắm TRSstereo ¼” thứ hai kết nối với tai nghe giúp trong quá trình tập luyện tránh làm ảnh hưởng đến xung quanh.

Tổng Kết

Amplifier Carlsbro Sherwood 20R là một trong những bộ khuếch đại mà Việt Music rất vui khi được luyện tập tại nhà và xách chúng đi vui chơi hát hò cùng bạn bè hoặc các sự kiện biểu diễn Acoustic. Mặc dù nó không có sức mạnh để lấp đầy âm thanh tại một căn phòng có diện tích lớn, nhưng nó cho âm thanh và hiệu suất cực tốt trong phân khúc giá, mua 20R là một món hời nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa giá rẻ dưới 4 triệu.

Xem thêm: Pedal Flamma FX200 Multi Effects đẹp nhất dưới 10 triệu\

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.