Có Nên Mua Đàn Ukulele Cũ
Tư Vấn Đàn Ukulele

Có Nên Mua Đàn Ukulele Cũ

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, rõ ràng là nhiều người đang cảm thấy khó khăn hơn khi quyết định chi tiền và thường cẩn thận hơn với cách họ chi tiêu. Vì vậy, bạn có thể nhận được một khoản tiết kiệm khi mua ukulele đã qua sử dụng? Vâng, bạn chắc chắn có thể, nhưng hãy lưu ý những cạm bẫy, rủi ro khi mua đàn ukulele cũ. Đọc xong bài viết này bạn sẽ có câu trả lời cho câu hỏi: có nên mua đàn ukulele cũ.

1. Ưu - Nhược Điểm Của Đàn Ukulele Cũ

Ưu điểm: Chắc hẳn ai cũng biết khi mua đàn qua sử dụng thì giá sẽ được tốt hơn so với đàn mới. Chính vì thế mọi người sẽ cảm thấy giá của đàn ukulele cũ sẽ dễ chịu hơn.

Hơn nữa các dấu hiệu sử dụng trên đàn, đối với tôi ít nhất là một dấu hiệu tuyệt vời, nhạc cụ đã được chơi rất nhiều và được yêu thích. 

Đàn Ukulele được làm bằng gỗ cho nên sau khi chơi một khoảng thời gian, chất lượng gỗ sẽ già đi, độ thoát âm cực kỳ tốt vì thế chơi càng ngày tiếng càng hay theo thời gian (đó là đối với một số loại gỗ tốt).

Nhược điểm: bạn có thể tin tưởng một người mà bạn không biết người đang bán nó? Tại sao họ bán nó? Họ đã tiết lộ tất cả vấn đề liên quan - nếu có - các vấn đề mà đàn gặp phải như dây, phím đàn, v.v.? Làm thế nào mọi người có thể thực sự mô tả âm thanh bằng lời khi thính giác và sở thích của chúng ta với tư cách cá nhân vốn dĩ rất chủ quan?

Có Nên Mua Đàn Ukulele Cũ

Kết luận của người viết:

Trong một thế giới lý tưởng, tất cả chúng ta đều có thể mua nhạc cụ của mình trực tiếp nhưng điều đó là không thể đối với nhiều người trong chúng ta. Cho nên mua đàn ukulele cũ rất 50/50, rất may rủi, chúng ta cần phải thật cẩn thận khi lựa chọn đàn cũ, tránh gặp phải những trường hợp lừa đảo không đáng có. Nếu có thể được thì các bạn hãy nên mua đàn ukulele mới, tại Việt Music đàn ukulele mới chất lượng, mà giá thành lại phải chăng.

Dù sao đi nữa thì mua đàn đã qua sử dụng có thể là trải nghiệm thú vị, và chắc chắn sẽ có một số món hời :))

2. Địa Chỉ Shop Bán Đàn Ukulele Uy Tín

Hiện nay Việt Music đang phân phối - bán lẻ các hãng đàn Ukulele thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Enya, Kala, Hola, Epiphone, Fender....

Đến với Việt Music bạn sẽ tràn ngập trong thế giới đàn ukulele. Với mức ngân sách nào đi chăng nữa, tới Việt Music cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Có Nên Mua Đàn Ukulele Cũ

Đàn Ukulele tại Việt Music

 3. Những Model Đàn Ukulele Chất Lượng Tại Việt Music

Đàn Ukulele Kala Satin Mahogany Soprano KA-S

Dòng Satin Mahogany là bộ sưu tập hàng đầu của Kala và đã trở thành tiêu chuẩn của ngành. Thiết kế truyền thống được làm nổi bật với lớp hoàn thiện bằng satin. Được chế tạo và thiết kế để đứng vững trước thử thách của thời gian.

 Đàn Ukulele Enya Nova U Concert, Joy

Các phương tiện truyền thông xã hội xôn xao khi dòng Nova U của thương hiệu Enya ra mắt.

Nếu bạn muốn 1 cây Ukulele độc đáo, bền bỉ, dễ sử dụng, nhỏ gọn. Nova U là một lựa chọn rất xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Cấu tạo bằng sợi Carbon

Với đặc tính của Carbon: Siêu bền, siêu cứng, siêu nhẹ, hoàn toàn chống nước. Đây là vật liệu thường được sử dụng trên các dòng siêu xe đắt tiền. Nova U của Enya là sản phẩm đặc biệt trong thế giới Ukulele khi được chế tạo với vật liệu này.

Hình dáng lỗ thoát âm thanh cách điệu độc đáo, góp phần tạo nên giai điệu tươi sáng đáng ngạc nhiên.

Thiết kế tiện dụng, mỏng hơn mang lại sự thoải mái khi sử dụng.

Với âm thanh tươi sáng, kích thước nhỏ gọn và vật liệu đặc biệt chất lượng cao, dòng Nova U là một lựa chọn tuyệt vời.

Có Nên Mua Đàn Ukulele Cũ

Đàn Ukulele Enya Nova U Concert, Joy

 Đàn Ukulele Enya Tenor X1C HPL Cutaway EUT-X1C

Tiếp nối thành công dòng Ukulele của Enya.
Enya ra mắt rất thành công những sản phầm đàn Ukulele với nhiều phiên bản khác nhau như Concert Enya Nova U, Ukulele Concert Enya EUC-X1, Ukulele Concert Enya EUC-X1M/EQ, Ukulele Tenor EUT-X1C...

Tiếp nối thành công đó, Enya cho ra mắt dòng X1C, được thiết kế với kiểu dáng khuyết mềm mại (Cut-Away), tạo cho người chơi cảm thấy một cây đàn thanh mảnh, chắc chắn nhưng vẫn mang nét quyến rũ, hấp dẫn. Những người chơi muốn trải nghiệm những tone đàn cao thì dáng khuyết là một lựa chọn tuyệt vời.

Cấu tạo của đàn bao gồm mặt Top là Gỗ Gụ Mahogany cho âm thanh cân bằng, trong trẻo, ngân vang. Mặt lưng và hông là Gỗ Mahogany HPL (High- Pressure Laminate), dáng khuyết Cut-Away.

Bạn đang tìm kiếm một món quà thì Enya X1C không chỉ là một món quà có giá trị về vật chất, mà còn là ý nghĩa về tinh thần, khi những bản nhạc vui nhộn được cất lên mỗi ngày.

Đàn Ukulele Kala Mahogany Baritone KA-B

Dòng Satin Mahogany là bộ sưu tập hàng đầu của Kala và đã trở thành tiêu chuẩn của ngành sản xuất Ukulele. Thiết kế truyền thống được làm nổi bật với lớp hoàn thiện bằng satin và kết dính bằng keo. Được chế tạo và thiết kế để đứng vững bền bỉ trước thử thách của thời gian.

Xem thêm: Đàn Ukulele

Đọc thêm: Tư Vấn Đàn Ukulele

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.